Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

An toàn trong sử dụng hóa chất giặt là công nghiệp


Trong cuộc sống việc sử dụng hóa chất giặt tẩy là cần thiết và quan trọng để  đồ vải luôn trắng sạch, thơm mát mềm mại giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.Tuy nhiên việc sử dụng hóa chất giặt là sao cho an toàn và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết được. Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng hóa chất giặt là giúp bạn có được những thói quen giặt là an toàn, lành mạnh và hiệu quả cao.

hóa chất giặt là công nghiệp



Lưu trữ hóa chất giặt là một cách an toàn

Để xa hóa chất giặt là khỏi tầm tay trẻ em và vật nuôi trong nhà. Hãy luôn nhớ để hóa chất tẩy rửa còn đóng gói nguyên trong bao bì gốc và giữ nguyên tem, nhãn mác và để ở một ví trí an toàn sau khi sử dụng xong. Trẻ em thường tò mò và khám phá tất cả những điều mới mà chúng nhìn thấy xung quanh mình. Vì vậy hãy  để sản phẩm hóa chất giặt ra khỏi tầm với của trẻ nhỏ.

Luôn chú ý cẩn thận trong quá trình sử dụng

Hãy đọc và làm theo tất cả các hướng dẫn khuyến cáo trên nhãn sản phẩm giặt trước khi sử dụng. Hãy  đặc biệt chú ý đến tất cả các ký hiệu ‘'Caution'’, ‘'nguy hiểm'’ hoặc những ký hiệu tương tự. Không bao giờ kết hợp bột giặt với các chất amoniac hoặc chất tẩy rửa dùng trong gia đình vì một số hỗn hợp hóa chất khi kết hợp  có thể tạo ra các loại khí khó chịu.
Nếu hóa chất bị tràn ra hãy làm sạch ngay lập tức, và rửa sạch tay của bạn cũng như tất cả các dụng cụ dùng để cân đong lượng hóa chất.




Chú ý khi bảo quản hóa chất trong khi sử dụng

Luôn đóng thùng bột giặt, hộp, chai hoặc túi ngay sau mỗi lần sử dụng. Hãy tạo thói quen bảo quản tốt sau khi bạn đã hoàn thành việc sử dụng chúng.Vứt bỏ chai lọ khi cần thiết sau khi sử dụng. Để bảo vệ trẻ em, vật nuôi và xử lý rác thải, hãy rửa sạch và đậy chặt nắp chai trước khi vất đi hoặc đem đi tái chế

Không sử dụng thùng đựng hóa chất để lưu trữ, chứa đựng các chất hoặc vật liệu khác,đặc biệt là dùng cho con người. Hãy dạy cho con trẻ rằng các hóa chất giặt là không phải là đồ chơi và cần tránh xa chúng. Hãy là người tiêu dùng cẩn thận, thông minh, luôn tìm hiểu kỹ sản phẩm và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để có hiệu quả giặt tẩy cao nhất.

1 nhận xét:

  1. HÓA CHẤT GIẶT LÀ AN TOÀN KHI SỬ DỤNG CHO MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP

    Trả lờiXóa