Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Mẹo giúp lưu lại mùi hương thơm lâu trên quần áo đồ vải

Giữ mùi hương thơm mát bền lâu dễ chịu là một trong số các tiêu chí cần thiết, yêu cầu trong các khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng..Để mỗi sáng thức dậy quần áo đồ vải của bạn luôn giữ được mùi hương thơm lâu, có một vài bước rất đơn giản để đạt được mong muốn đó. Ngoài ra trong chu trình giặt là cuối cùng, đóng gói sản phẩm cũng có một số bí quyết để giúp bạn lưu lại hương thơm trên đồ vải mà không quá cầu kỳ mất thời gian của bạn.

1.Luôn phơi đồ vải nơi râm mát thoáng gió.

phơi đồ vải nơi râm mát thoáng gió


Luôn phơi đồ vải nơi thoáng mát không khí trong lành. Làm như vậy giúp cho không khí lưu thông, thoát mùi hôi bụi bẩn bám trên đồ vải quần áo. Treo quần áo của bạn là cách tốt để giúp đảm bảo rằng luôn giữ lại mùi thơm mát sạch sẽ khi bạn thức dậy và cần sử dụng chúng vào buổi sáng. Nếu bạn có thể treo chúng ở những nơi không khí trong lành, chẳng hạn như trong sân nhà hoặc trên ban công, hiệu quả đạt được sẽ rất cao. Bạn cũng có thể treo quần áo ở gần khu vực có cửa sổ mở.Đây là một cách tốt để đảm bảo rằng đồ vải vóc luôn được tiếp xúc với rất nhiều không khí trong lành ngay cả khi bạn phải giữ chúng trong nhà.

2. Sử dụng nước xả, hóa chất xả làm mềm vải

nước xả làm mềm vải Vic-soft nhập khẩu Malaysia


Công dụng chính của nước xả vải là làm mềm vải, chống tĩnh điện, dễ dàng là ủi là phẳng đồ vải hơn trong quá trình cuối đóng gói và hoàn thiện chu trình giặt là. Tuy nhiên sau quá trình giặt và sấy khô với nước xả vải, chúng sẽ làm cho đồ vải có một thơm rất dịu nhẹ, mát mẻ, không thơm hắc đậm đặc và tạo cảm giác mềm mại dễ chịu cho người sử dụng. Hóa chất xả vải, làm mềm vải Vic-Soft nhập khẩu từ Malaysia giúp đạt được hiệu quả giặt là tối ưu và mang lại sự hài lòng, tin cậy sử dụng sản phẩm này của rất nhiều khách hàng.

3. Dùng tinh dầu xịt thơm, nước xịt thơm đồ vải trong quá trình đóng gói và bảo quản.

nước xịt thơm đồ vải quần áo


Từ lâu dòng sản phẩm tinh dầu xịt thơm hay nước xịt thơm đồ vải đã được biết đến như một giải pháp giúp lưu lại hương thơm mát bền lâu trên đồ vải. Ưu điểm mà dòng sản phẩm nước xịt thơm đồ vải mang lại là  để lại mùi hương quyến rũ, đem lại cảm giác thư thái cho người sử dụng, hương thơm bền lâu với thời gian, sử dụng trực tiếp không cần pha chế, giá thành hợp lý, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng. Sử dụng nước xịt thơm đồ vải trực tiếp tại chu trình cuối cùng đóng gói và bảo quản sản phẩm, dùng được cho cả vải trắng và vải màu.

Trên đây là một số những giải pháp hiệu quả giúp lưu lại mùi hương thơm mát bền lâu trên đồ vải mỗi khi sử dụng chúng. Áp dụng những phương pháp trên đây sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả kinh tế cao, tạo dựng một cuộc sống tươi đẹp, thoải mái tiện nghi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét