Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Sử dụng liều lượng hóa chất giặt là sao cho đúng cách

Hầu hết mọi người đang sử dụng liều lượng hóa chất giặt là quá nhiều hơn so với cần thiết. Nên chú ý một chút tìm hiểu đúng liều lượng sử dụng hóa chất hợp lý giúp bạn kéo dài được tuổi thọ của đồ vải cũng như thiết bị máy giặt công nghiệp mà bạn đang sử dụng.

hóa chất xịt thơm đồ vải quần áo


Dung dịch chất lỏng hay dạng bột  là các dạng phổ biến nhất của hóa chất giặt là, tuy nhiên rất nhiều người không biết liều lượng dùng sao cho đúng cách.Việc sử dụng quá nhiều lượng hóa chất giặt là sẽ hại vải, làm cho đồ vải nhanh mòn, sờn rách và thậm chí có hại cho máy móc.Đây chỉ là một trong số rất ít lý do làm giảm hiệu quả giặt tẩy . Để đạt được hiệu quả giặt tẩy cao nhất cũng như liều lượng dùng một cách hợp lý hãy xem xét các yếu tố sau :

Trước tiên hãy xem xét lựa chọn loại hóa chất giặt là nào là tốt nhất. Các loại hóa chất dạng lỏng dễ hòa tan và hiệu quả giặt tẩy các vết dầu mỡ, làm sạch bề mặt đồ vải. Mặc dù cần hóa chất giặt tẩy để tăng hiệu quả, nhưng nếu dùng liều lượng quá nhiều hóa chất giặt tẩy sẽ để lại một lượng dư thừa trên quần áo và làm hỏng đồ vải.

nước xịt thơm quần áo đồ vải

Tiếp theo hãy quan tâm đến tải trọng, công suất giặt đồ vải. Hầu hết các hướng dẫn sử dụng máy giặt công nghiệp đều đề cập đến khối lượng hóa chất giặt tẩy thích hợp để sử dụng cho từng khối lượng đồ vải. Không chất một khối lượng lớn quá nhiều đồ vải trong máy sẽ làm cho hiệu quả giặt tẩy giảm sút không hiệu quả, hóa chất giặt tẩy không đủ làm sạch hết quá nhiều khối lượng đồ vải trong máy. Nếu dùng liều lượng quá nhiều thì có thể để lại lắng cặn hóa chất trên đồ vải, gây mòn rách vải .

Hãy cẩn thận khi đong đo, định lượng liều lượng hóa chất giặt là. Ngày nay đa số các loại hóa chất giặt là có chất lượng đậm đặc hơn so với trước kia, vì vậy hãy cẩn thận xem xét cân nhắc kỹ về cách đo định lượng,kiểm tra liều lượng hóa chất giặt là theo gợi ý của nhà sản xuất .Và nhớ kỹ rằng :nếu như bạn sử dụng dòng máy giặt công nghiệp hiệu quả cao, hãy lựa chọn dòng hóa chất giặt là chuyên dụng dùng riêng cho loại máy đó và tuân theo gợi ý của nhà sản xuất.

hóa chất giặt là công nghiệp


Cuối cùng hãy nhớ rằng hãy chăm sóc thiết bị máy móc của ban thật tốt, hãy chú ý đến liều lượng hóa chất giặt là dùng cho máy giặt,tất cả các yếu tố đó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho máy và tăng hiệu quả giặt là.Hãy là người tiêu dùng thông minh, sáng suốt, có hiểu biết khi sử dụng hóa chất giặt là.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét